Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Tập Thể Dục Như The Nao Cho Tot

Khi nói đến việc giữ dáng, có vẻ như những người có thói quen dậy sớm chính là người dễ sở hữu dáng chuẩn. Thực tế, không có thời điểm nào gọi là hoàn hảo nhất cho việc tập luyện (chỉ cần bạn dành thời gian rảnh để tập luyện thay vì phí phạm là đã hoàn hảo rồi), và tập thể dục buổi sáng là phương thức đơn giản giúp thúc đẩy tinh thần, tiếp thêm năng lượng cho bạn suốt cả ngày.
Nghiên cứu cho thấy, 75% những người tập thể dục buổi sáng sẽ gắn bó với lịch tập của họ sau một năm. 

Đây là 3 lý do để bạn thức dậy và đi bộ:

Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sinh lực. Đi bộ buổi sáng “bơm” thêm cho bạn nguồn năng lượng tự nhiên. Một nghiên cứu cho thấy, những người đi bộ vào buổi sáng sẽ năng động suốt cả ngày. Ngoài ra, bạn cũng không có cảm giác thèm ăn. Quả là phần “bonus” thú vị!

Bạn sẽ nhanh nhẹn trong công việc:

Tập thể dục thường xuyên tăng sự sản xuất nhân tố mô thần kinh chuyển hóa từ não (BDNF), một loại protein tăng sự nhạy bén. Vì thế, bạn nên sắp lịch các cuộc họp quan trọng sau cuộc đi bộ buổi sáng để đạt được lợi thế tinh thần.

Bạn sẽ gắn bó với lịch tập: 

Danh sách việc cần làm mỗi ngày của bạn đều bắt đầu bằng đi bộ buổi sáng (hoặc tập môn nào đó). Khi đều đặn đánh dấu “đã thực hiện” ở mục này, khởi đầu cho một ngày mới hứng khởi, bạn sẽ có thêm động lực tập luyện. Bằng cách đó, bạn sẽ không bị những bận rộn thường nhật ở công ty hay gia đình khiến mình bỏ lịch tập.

Theo Women's Health

0 nhận xét:

Đăng nhận xét