Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Sống Trên Đời Sống, Cần Một Tấm Lòng

Sống trên đời sống, cần 1 tấm lòng.

Yêu thương, vui mừng, bình an, nhịn nhục,  nhân từ, hiền lành, trung tín, mềm mại, tiết độ.

Khó khăn là tấm ván của kiên nhẫn.
Nó sẽ đưa bạn vào bờ.

Mỗi phụ nữ là 1 bông hoa tô điểm cho cuộc sống.
Hãy luôn là 1 bông hoa xinh đẹp nhất có thể, bạn nhé.

Đạo pháp tự nhiên.
Vạn sự tùy duyên.

Mọi việc đều mượn sức của nhau.

Mọi việc thay đổi thường là nằm trong suy đoán của con người.
Nhưng kết cục là phải thuận theo tự nhiên.
==> Vậy thì quan tâm quá làm gì?

Hận thù chỉ làm người ta đau khổ.
==> Nên tha thứ, yêu thương.

" Tôi không phải là 1 người tốt. Tôi phải mà. Tôi đã chọn con đường chính đáng để đi ==> Thật ra mấu chốt của toàn bộ sự việc là nằm trong 1 chữ: " Quyết định " Quyết định hôm nay của tôi là quyết định của cả kết cuộc tương lai của tôi. Có quyết định khác sẽ có kết cục khác. "

" Chuyện tương lai thì tương lai sẽ biết thôi. Bây giờ tôi chỉ muốn biết: " Sau này có cơ hội gặp A không? Chúng ta có còn gặp nhau hay không đó là nằm trong quyết định của tôi. Khi tôi đã quyết định thì đừng quay lại nhìn nữa. "

Người hiếp người nhưng trời không hiếp người.
Người ác người sợ nhưng trời không sợ.

Trong kinh thánh có nói: Nếu mọi người không biết quay đầu ==> giống như lời trẻ con nói, không được vào Thiên Quốc ( phải giải thích như thế nào đây? ). Tôi cho là suy nghĩ của trẻ con là như thế nào? Tại sao Chúa lại muốn chúng ta làm trẻ con, mãi mãi không lớn, mãi mãi ấu trĩ. Tôi cho trẻ con là ấu trĩ vì trẻ con mãi mãi khiêm tốn, thuần phục, thẳng thắn và vui vẻ. Tôi cho là trưởng thành thì không ấu trĩ. Nhưng phải mãi mãi đấu tranh, tranh giành, đố kỵ và hoang mang. ==> Vậy ai mới là ấu trĩ.
Đoạn kinh thánh này nói về sự phân hơn thua của các môn đồ. Theo tôi: " người nào mạnh, người nào cao? "
Con người chỉ nhìn thấy hơn thua, thắng bại, cuối cùng chỉ để  tội của mình ràng buộc bản thân, mãi mãi không được tự do.
Cái gì gọi là tội của mình?
Tội lớn nhất của con người: " Tự cho mình là thần thánh "

Khi đã muốn làm gì thì hãy làm cho vui vẻ, giúp người, giúp mình.

Đời người vô thường.

Người lập mộ bia này: muốn những người khi đọc mộ bia này sẽ  hiểu: " 1 người nếu chỉ biết trân trọng đồ đã mất ==> sẽ mất nhiều hơn nữa. Nhưng có những người mãi mãi vẫn không hiểu. "

Tôi không có ở đây, đừng đứng trước mộ tôi khóc.
Tôi không có ở đây, đừng đứng trước mộ tôi thở dài và rơi lệ.
Tôi không có ở đây, tôi không có ngủ.
Tôi là cơn gió, bay đi khắp mọi nơi.
Tôi là tuyết sáng lấp lánh, rơi trên nền đất.
Tôi là ánh nắng rọi trên ruộng.
Tôi là mưa tuôn nhẹ nhàng.
Tôi là vì sao trong đêm.
Xin đứng đứng trước mộ tôi mà khóc.
Tôi không có ở đây, tôi không có biến mất.

6 lời khuyên hữu ích của tỷ phú Warren Buffett:
Về kiếm tiền: Đừng bao giờ phụ thuộc vào 1 nguồn thu nhập duy nhất, hãy đầu tư để tạo ra nguồn thu nhập thứ 2.
Về tiêu tiền: Nếu như bạn cứ mua những thứ bạn không cần thì sớm muộn gì bạn cũng phải bán những thứ mình không cần.
Về tiết kiệm tiền: Không nên tiết kiệm những khoản còn lại sau chi tiêu, mà hãy tiêu những khoản còn lại sau khi tiết kiệm.
Về mạo hiểm: Đừng bao giờ thử độ sâu của dòng sông = cả 2 chân.
Về đầu tư: Đừng bao giờ cho hết số trứng vào 1 rổ.
Về sự hy vọng: Trung thực là 1 món quà vô cùng đắt giá và đừng mong chờ chúng từ những kẻ rẻ tiền.

Tham sống sợ chết:
Tham: Đừng có tham công lao, chỉ mong phạm lỗi.
Sống: Tính mạng quý giá, sức khỏe là tài phú.
Sợ: Không sợ gánh tội, sợ nhất là lính mới..
Chết: Chó chết cản đường là phải lánh mặt.

Điều quan trọng nhất là lúc nào cũng phải có mục tiêu rõ ràng và nổ lực không ngừng để đạt cho được mục tiêu đã vạch ra.

Đừng nói: " Nếu tôi đã có thể, tôi cũng sẽ "
Hãy nói: " Nếu tôi sẽ, tôi có thể "

Đừng trì hoãn vì bất cứ lý do gì. Hãy bắt đầu ngay: " HÔM NAY. NGAY BÂY GIỜ "

Không có ước mơ và tầm nhìn, chúng ta sẽ bị hủy hoại.

Khả năng của bạn sẽ phát triển để đáp ứng được ước mơ của bạn.

Yêu cầu những gì bạn cần. Yêu cầu và bạn sẽ nhận được.

Nếu tôi muốn thành công, hãy học thành công. Nếu tôi muốn hạnh phúc, hãy học hạnh phúc. Nếu tôi muốn làm ra tiền, hãy học cách đạt được sự giàu có.

Cách để trở nên thông thái: Học từ cuộc sống của bạn hoặc của những người khác.

Lặp đi lặp lại là mẹ đẻ của kỹ năng.

Để có nhiều hơn bạn đã có, hãy trở nên hơn hẳn hiện thời.

Nếu bạn không thay đổi tình hình hiện tại của mình, bạn sẽ mãi chỉ có những gì mình vẫn có.

Bạn khó có thể giữ được những gì không phải đã nhận được thông qua nổ lực của bản thân mình.

Cuộc đời của tôi chỉ thay đổi khi tôi thay đổi.

Cách duy nhất để mang lại sự tốt đẹp hơn cho bạn là khi bạn trở nên tốt hơn.

Đừng mong nó sẽ dễ dàng hơn, tôi hãy mong mình tốt hơn. Đừng mong sẽ có ít trục trặc hơn, hãy mong được khôn ngoan hơn. Đừng mong có ít thử thách hơn, hãy mong được khôn ngoan hơn.

Mọi điều tốt đẹp điều sẽ bị tấn công.
Mọi giá trị ( xh, ct, hôn nhân, thương mại ) phải được bảo vệ.

Nghe này A, giá cả không phải là vấn đề của cậu. Vấn đề không phải là nó có giá quá cao. Vấn đề là cậu không kham nổi giá của nó.

Tôi sẽ làm gì, bắt đầu từ hôm nay, để cải thiện chính mình?
Tôi có thể thay đổi mọi thứ cho tốt hơn khi tôi thay đổi chính mình cho tốt hơn.

Muốn thành công nhất định không được nóng lòng.
Muốn khai hoa kết trái nhất định phải nhờ công phu trước đó kết tụ mới thành.

Phu thê nghèo khó, trăm sự buồn bã.

Trong đời có thời tất hữu dụng.
Trong đời vô thời cũng bằng 0.

Dười trời hồng nhan biết bao nhiêu, đừng làm kẻ si tình mà cưỡng cầu đó.

Cách trả thù cao quý nhất là tha thứ.

Bí mật làm nên nữ tính 1 phụ nữ.

Tình yêu cũng giống như mặt trăng, khi nó không sáng, nó sẽ tối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét